Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Hãng nội thất IKEA có chiến dịch đổi tên sản phẩm độc đáo

Hãng nội thất của Thụy Điển tiến hành đổi tên một số sản phẩm bán chạy của họ dựa theo những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Đây là một phần trong chiến dịch marketing mới của IKEA.

Chiếc giường đôi trước có tên là “Lonset” thì nay được đổi thành “Làm thế nào để có mối quan hệ hạnh phúc”. Tấm bảng từ tính trước có tên “Luns” thì nay được bán với tên gọi “Anh ấy không thể nói anh yêu em”.

Các sản phẩm đổi tên đều được đưa lên website mới có tên “Liệu pháp bán lẻ Ikea”. Và tất nhiên, tên mới của các sản phẩm đều rất “kêu”.

Theo ông Akestam Holst, giám đốc công ty sáng tạo của Thụy Điển đưa ra chiến dịch marketing này cho Ikea, những tên mới được dựa theo phương châm sản phẩm của Ikea “được thiết kế để giải quyết các khó khăn hàng ngày”.

Ông nói các tên sản phẩm mới dựa theo các câu hỏi mà người dùng hay tìm kiếm trên Google.

Dưới đây là một số cái tên độc đáo của Ikea:

– Giường đơn: Người thương của tôi đang ngáy

– Sạc điện thoại: Anh ấy không nhắn tin lại

– Dụng cụ ép tỏi: Nói tôi không quan tâm như thế nào

– Máy rửa bát: Bạn gái tôi không biết rửa bát

Xem: IKEA đổi tên sản phẩm thành độc đáo

Dương Minh

Xem thêm:



from Đại Kỷ Nguyên http://ift.tt/2j4ss5H
via máy cửa nhôm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét