Gã khổng lồ cà phê Starbucks đang bị kiện với mức bồi thường 5 triệu đô vì cáo buộc về lượng đồ uống ít và bỏ nhiều đá lạnh để bù vào.
Công dân Chicago Stacy Pincus nói rằng những khách hàng đang bị lừa vì chỉ nhận được nửa lượng đồ uống mà họ đã trả tiền.
“Một khách hàng của Starbucks yêu cầu một cốc Venti lạnh chỉ nhận được 415 ml đồ uống – chỉ nhỉnh hơn một nửa so với lượng đã quảng cáo và chỉ trị giá già nửa lượng tiền mà khách hàng đang trả”, khiếu nại cho biết, theo tờ Telegraph.
Đây là một vụ kiện đại diện, nộp thay mặt cho bất cứ ai đã mua đồ uống từ Starbucks trong thập kỷ qua.
“Lấy cà phê đá làm ví dụ, một khách hàng của Starbucks đặt hàng và trả tiền cho một ly cà phê đá Venti, mong nhận được 710 ml cà phê đá theo quảng cáo và tiếp thị của Starbucks, thì chỉ nhận được khoảng 415ml”, khiếu nại nhấn mạnh.
“Về bản chất, Starbucks đang quảng cáo kích thước của những cốc đồ uống lạnh trong thực đơn của mình, chứ không phải là lượng thức uống mà một khách hàng sẽ nhận được khi họ mua, họ đã lừa dối khách hàng của mình trong quá trình này”.
Steven Hart, luật sư trong vụ kiện này, nói rằng những thiệt hại cuối cùng có thể vượt xa mức 5 triệu USD.
Trong một tuyên bố với TMZ, Starbucks cho biết vụ kiện là “vô lý”.
“Khách hàng của chúng tôi hiểu và biết rằng đá lạnh là một thành phần thiết yếu trong bất kỳ đồ uống ‘đá’ nào”. Họ nói rằng họ sẽ sẵn sàng làm lại bất kỳ đồ uống nào cho khách hàng không hài lòng.
Jonathan Zhou, Đại Kỷ Nguyên tiếng Anh
Minh Đạo biên dịch
0 nhận xét:
Đăng nhận xét